วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

OM ของศูนย์จังหวัดที่เข้มข้นในปี 53

เป็นองค์กรที่สามารถปกป้องสิทธิให้กับผู้บริโภคและ สนับสนุนให้ผู้บริโภคสามารถปกป้องพิทักษ์สิทธิของตนเองได้อย่างเป็นรูปธรรม สามารถรับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาอย่าเท่าเทียมเป็นธรรม ส่งเสริมและและสนับสนุนงานด้านวิชาการและระดมทรัพยากรจากท้องถิ่นและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริโภคทั้งในระดับอำเภอ ตำบล อย่างมีส่วนร่วมและพัฒนาศักยภาพแกนนำอย่างต่อเนื่องรวมทั้งเชื่อมโยงภาคีที่เกี่ยวข้อง มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารครอบคลุมทุกพื้นที่ สร้างและพัฒนาระบบฐานข้อมูลของผู้บริโภค และมีข้อเสนอแนะเชิงนโยบายพร้อมทั้งมีการบริหารจัดการที่ดี
เอ้า! หลายจังหวัด หลายศูนย์ที่ไม่ได้มาร่วมเวที นำไปประกอบการดำเนินงานในปี 53 อย่างเข้มข้นนะครับ เริ่มวางแผนที่ยุทธศาสตร์ตั้งแต่วันนี้ นะครับท่าน พวกเราจะช่วยกันนำพาให้สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมและเครือข่ายองค์กรผู้บริโภคให้มีความแข็งมากขึ้น จริงใจ จริงจัง อย่าจิ้งโจ้กันนะครับ...